Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp tại Innisfree Việt Nam giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Xem ngay các thông tin tư vấn và hướng dẫn đặt hàng để mua các sản phẩm làm đẹp từ innisfree Việt Nam tại đây.

Về tài khoản

Làm thế nào để hủy tài khoản thành viên innisfree?

Bước 1: Đăng nhập > Chỉnh sửa thông tin
Bước 2: Chọn “ Hủy tài khoản thành viên” ở dưới cùng.
Bước 3: Chọn Đồng ý để xóa tài khoản.
Lưu ý: Khi hủy tài khoản thành viên tất cả điểm thưởng, mã ưu đãi, lịch sử mua hàng sẽ bị hủy và không thể khôi phục lại.

Bạn không thể hủy tài khoản khi đang có đơn hàng trong quá trình giao hàng và trả hàng.

Đăng ký thành viên có giới hạn tuổi tác không?

Những đối tượng dưới 14 tuổi không thể đăng ký thành viên.

Làm thế nào để đăng nhập khi tôi bị mất/quên mật khẩu?

Bước 1: Truy cập link tại đây
Bước 2: Nhập số điện thoại / email đã đăng ký tại khoản rồi bấm Tiếp tục
Bước 3: Nhập mã xác minh được gửi vào số điện thoại / email bạn vừa nhập > chọn Xác minh
Bước 4: Nhập mật khẩu mới.
Trường hợp không truy cập được đường link trên, vui lòng vào mục [Đăng nhập] > [Tôi quên mật khẩu].

Làm sao để tôi từ chối nhận tin quảng cáo từ innisfree?

Vào mục [Trang của tôi] > [Xác nhận/Thay đổi thông tin khách hàng] > Xóa dấu > bấm Lưu.

Tại sao tôi không đăng nhập được?

Trường hợp bạn quên mật khẩu thì vui lòng vào mục “Tôi quên mật khẩu” để được hướng dẫn.

Trường hợp bạn quên địa chỉ email hoặc số điện thoại đã đăng ký, có thể sử dụng số tài khoản để thực hiện đăng nhập.

Hoặc gọi đến hotline innisfree: 028 3827 9777 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Làm sao tôi đổi ngày sinh nhật trong tài khoản thành viên?

Thông tin ngày sinh chỉ được đổi duy nhất 1 lần.

Bạn vui lòng nhấp vào đây hoặc vào [Trang của tôi] > [Chỉnh sửa thông tin] > Thay đổi ngày tháng năm sinh > Bấm “Xác nhận”.

Làm thế nào để thay đổi tên đăng nhập?

innisfree rất tiếc vì hiện tại chưa thể hỗ trợ Bạn thay đổi tên tài khoản sau khi đã đăng ký.

Thành viên và Điểm tích lũy

Chương trình My innisfree Rewards là gì?

My innisfree Rewards là chương trình chăm sóc và ưu đãi dành riêng cho khách hàng innisfree như tích điểm mua hàng, ưu đãi sinh nhật VIP v.v Hạng của bạn sẽ là hạng Welcome khi mới đăng ký lần đầu.

Các hạng thành viên Welcome, Premium và VIP có những ưu đãi nào?

Hạng thành viên WELCOME sẽ được nhân đôi điểm tích lũy vào tháng sinh nhật. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được 1 bộ sản phẩm Welcome cho lần đầu đăng ký.

Sản phẩm được nhận duy nhất 1 lần/ tài khoản tại cửa hàng hoặc gửi kèm với đơn hàng đầu tiên tại innisfree.

Hạng thành viên PREMIUM sẽ được nhận mã ưu đãi giảm giá vào tháng sinh nhật.

Hạng thành viên VIP sẽ được nhận mã ưu đãi giảm giá vào tháng sinh nhật, VIP Kit và tích 100,000 khi lên hạng VIP lần đầu.

Ngoài ra có nhiều ưu đãi độc quyền khác, vui lòng nhấp vào đây để biết thêm chi tiết.

Điều kiện nâng hạng thành viên và duy trì hạng thành viên là gì?

[Hạng WELCOME]

Được duy trì đến khi hủy thành viên.

[Hạng PREMIUM]

Mua hàng hơn 2,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng đầu tiên đăng ký. Để duy trì hạng mức sẽ cần mua hàng hơn 2,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng lên hạng đầu tiên.

[Hạng VIP]

Mua hàng hơn 4,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng đầu tiên đăng ký. Để duy trì hạng mức sẽ cần mua hàng hơn 4,000,000 VND trong vòng 12 tháng kể từ tháng lên hạng đầu tiên.”

Làm sao tôi tích lũy điểm?

Mua hàng tại website innisfree.

Điểm sẽ được tích lũy sau khi đơn hàng giao thành công và không có bất kỳ khiếu nại đổi trả sản phẩm

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Điểm sẽ được tích lũy ngay sau khi hoàn tất thanh toán tại cửa hàng.

Mức tích điểm cho các hàng thành viên như sau: Welcome (2%) / PREMIUM (3%) / VIP (4%).

Điểm tích lũy được tính dựa vào giá trị thanh toán cuối cùng khi đã áp dụng tất cả giảm giá và sử dụng điểm (nếu có)

Trong trường hợp quá 30 ngày kể từ ngày thanh toán thành công nhưng chưa nhận được điểm tích lũy, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của innisfree để được hỗ trợ.

Làm sao tôi sử dụng điểm?

Bạn có thể sử dụng điểm trong bước chọn phương thức thanh toán khi mua hàng (1 điểm = 1 VND)

Điểm không thể quy đổi thành tiền hoặc nhượng quyền đến tài khoản khác

Khi nào điểm tích lũy hết hạn?

Điểm tích lũy sẽ hết hạn sử dụng nếu như trong vòng 12 tháng bạn không phát sinh giao dịch mới.

Chương trình innistar là gì?

Chương trình innistar là ưu đãi dành riêng cho thành viên thông qua hoạt động review và đánh giá sản phẩm.

Khi mới đăng ký lần đầu sẽ bắt đầu với hạng Rising Star. Khi hạng đã được nâng cấp thì sẽ được giữ vĩnh viễn đến khi hủy thành viên.

Nhấp vào đây để khám phá các điều kiện thuộc chương trình innistar.

Về sản phẩm

Làm sao tôi tìm kiếm sản phẩm tôi muốn trên trang web?

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm hoặc vào danh mục dòng sản phẩm.

Làm sao để tôi xem được thành phần của sản phẩm?

Bạn có thể xem chi tiết thành phần của sản phẩm tại phía dưới mỗi trang sản phẩm.

Đơn hàng & Thanh toán

Tôi quên nhập mã ưu đãi khi thanh toán, có cách nào nhập bổ sung không?

Mã ưu đãi chỉ có thể nhập trước khi hoàn tất thanh toán.

Bạn vui lòng hủy và đặt lại đơn hàng trong trường hợp quên nhập mã ưu đãi.

Tôi có thể tích lũy điểm từ các kênh thương mại điện tử khác không?

Hiện tại, innisfree chỉ tích lũy điểm đối với các đơn hàng được mua trực tiếp tại các cửa hàng và tại website innisfree.

Tôi kiểm tra nội dung đơn hàng ở đâu?

Bạn có thể kiểm tra nội dung đơn hàng tại đây

Hoặc truy cập vào mục [Trang của tôi] > [Quản lý đơn hàng của tôi] > [Đơn hàng] để kiểm tra nội dung chi tiết của đơn hàng.

Tôi có thể thanh toán bằng những phương thức thanh toán gì?

Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD).
  • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa.
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng / ghi nợ Visa/Master/JCB Card.
  • Thanh toán bằng ví điện tử Payoo.

Tôi muốn xuất hóa đơn VAT?

Bạn vui lòng chọn xuất hóa đơn VAT tại bước thanh toán hoặc có 24 tiếng kể từ thời gian đặt hàng (trừ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ) để yêu cầu hỗ trợ xuất hóa đơn VAT.

Hóa đơn VAT sẽ được gửi dưới dạng hóa đơn điện tử đến email. Thời gian tối đa xuất hóa đơn VAT là 7 ngày kể từ ngày đơn hàng được cập nhập trạng thái giao hàng thành công và không phát sinh khiếu nại.

Giao hàng, vận chuyển

Đối tác vận chuyển của innisfree?

innisfree giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển uy tín DHL.

Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 1-7 ngày (tùy khu vực) kể từ ngày innisfree xác nhận đặt hàng thành công.

Làm sao tôi kiểm tra trạng thái vận chuyển?

Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng tại đây Hoặc truy cập vào mục [Trang của tôi] > [Quản lý đơn hàng của tôi] > [Trạng thái đơn hàng] để kiểm tra trạng thái đơn hàng.

Có địa điểm nào không giao hàng được không?

Hiện tại, innisfree hỗ trợ giao hàng đến các địa chỉ trong đất nước Việt Nam.

không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.

Phí giao hàng được tính như thế nào?

Phí giao hàng sẽ dao động từ 19,000 VND đến 54,000 VND tùy vào khu vực. Bạn vui lòng tham khảo biểu phí giao hàng bên dưới đây:

Khu vựcNội, ngoại thànhPhí giao hàngThời gian giao hàng
TP. HCMNội thành19,000VNDTừ 01-03 ngày.
TP. HCMNgoại thành23,000VNDTừ 01-03 ngày.
Khu vực phía Nam
(từ Bình Định tới mũi Cà Mau)
Nội thành30,000VNDTừ 03-05 ngày.
Khu vực phía Nam
(từ Bình Định tới mũi Cà Mau)
Ngoại thành33,000VNDTừ 03-05 ngày.
Khu vực miền TrungNội thành36,000VNDTừ 03-05 ngày.
Khu vực miền TrungNgoại thành43,000VNDTừ 03-05 ngày.
Khu vực khácNội thành43,000VNDTừ 04-07 ngày.
Khu vực khácNgoại thành54,000VNDTừ 04-07 ngày.
Bảng giá phí giao hàng innisfree tại Việt Nam.

Hoàn trả sản phẩm

Quy đinh hoàn trả phẩm của innisfree như thế nào?

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách hoàn trả sản phẩm của innisfree.vn tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Hiện tại, innisfree không hỗ trợ đổi trả sản phẩm với lý do không vừa ý. Khách hàng chỉ thể hoàn trả nếu sản phẩm bị lỗi về chất lượng.

Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

  • Sản phẩm bị mắc lỗi kỹ thuật: bao bì, kết cấu, định lượng, màu sắc
  • Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

Sau khi hoàn trả sản phẩm lỗi chất lượng, tôi có được đổi sản phẩm khác được không?
Hiện tại, innisfree áp dụng chính sách hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm nguyên vẹn (nếu còn hàng) cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi chất lượng.

Ai sẽ chịu chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm để hoàn tiền?

Khách hàng sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển đối với đơn hàng hoàn trả về cho innisfree. Sau khi kiểm tra và đơn hàng thỏa điều kiện hoàn trả, innisfree sẽ hoàn tiền sản phẩm cho quý khách.

Tôi có thể đổi trả sản phẩm tôi mua tại cửa hàng trên trang web không?

Sản phẩm mua tại cửa hàng chỉ được đổi trả tại cửa hàng. Vùi lòng nhấp vào đây để biết danh sách cửa hàng.

Tôi có thể đổi hàng không?

Hiện giờ innisfree không hỗ trợ đổi hàng sản phẩm. Vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết.

Làm sao tôi đăng ký trả hàng?

Bạn có thể đăng ký trả hàng sau khi đơn hàng được giao hàng thành công. Bạn hãy nhấp vào đây để tiến hành đăng ký trả hàng hoặc liên hệ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.

  • Sản phẩm mùa qua trang web chính thức chỉ được đổi thông qua phương phát trả hàng của trang web.
  • Bạn sẽ được hoàn tiền trong vòng 3~5 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận.

Sự kiện / Ưu đãi

Làm sao tôi sử dụng mã ưu đãi?

Bạn có thể nhập mã ưu đãi trong mục giỏ hàng khi tiến hành đặt hàng.

Tôi có thể kiểm tra mã ưu đãi của tôi ở đâu?

“Bạn có thể kiểm tra tại đây

Hoặc vào mục [Trang của tôi] > [Quản lý mã ưu đãi] để kiểm tra.

Câu hỏi khác

Tại sao tôi không nhận được email xác nhận đơn hàng?

Bạn hãy vui lòng kiểm tra 1 trong 2 trường hợp sau:

1) Kiểm tra trạng thái cho phép nhận email tại đây.

2) Kiểm tra mục Thư rác tại email

Sau khi kiểm tra nếu vẫn chưa nhận được email, bạn vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của innisfree để được hỗ trợ.

Nếu vấn đề bạn gặp phải không được giải đáp tại mục “Câu hỏi thường gặp”, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH qua hotline 028 3827 9777 hoặc để lại email bên dưới.

Thời gian tiếp nhận : 09:00 ~ 17:00 (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ)

Innisfree Việt Nam
Logo
So sánh sản phẩm
  • Tổng (0)
So sánh
0
Giỏ hàng